1. Phạm vi áp dụng
Chính sách vận chuyển này áp dụng cho tất cả các đơn hàng được mua tại Flames Store, bao gồm cả mua hàng trực tuyến và tại cửa hàng .
2. Phương thức vận chuyển
Giao hàng tận nơi: Chúng tôi sử dụng các đơn vị vận chuyển uy tín để giao hàng đến tận địa chỉ của khách hàng trên toàn quốc.
Giao hàng tại cửa hàng: Khách hàng có thể lựa chọn đến trực tiếp cửa hàng để nhận hàng.
3. Phí vận chuyển
Miễn phí vận chuyển:
Đơn hàng đạt giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.
Các chương trình khuyến mãi đặc biệt.
Phí vận chuyển:
Đối với đơn hàng dưới 500.000 VNĐ, phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển và sẽ được thông báo rõ ràng trước khi khách hàng xác nhận đơn hàng.
Khu vực ngoại lệ: Một số khu vực đặc biệt hoặc hải đảo có thể áp dụng phí vận chuyển khác, chúng tôi sẽ liên hệ để thông báo cụ thể.
4. Thời gian giao hàng
Thời gian xử lý đơn hàng: Sau khi đơn hàng được xác nhận, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý và đóng gói trong vòng 2 ngày làm việc.
Thời gian vận chuyển: Thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa chỉ nhận hàng và đơn vị vận chuyển. Thông thường, đơn hàng sẽ được giao trong khoảng 3-4 ngày làm việc.
Các yếu tố ảnh hưởng: Thời gian giao hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như: ngày lễ, điều kiện thời tiết, địa chỉ giao hàng, …
5. Theo dõi đơn hàng
Khách hàng có thể theo dõi đơn hàng của mình thông qua:
Mã vận đơn: Chúng tôi sẽ cung cấp mã vận đơn để khách hàng có thể tra cứu thông tin đơn hàng trên website của đơn vị vận chuyển.
Hệ thống quản lý đơn hàng của Flames Store: Khách hàng có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để xem trạng thái đơn hàng.
6. Trách nhiệm của khách hàng
Cung cấp thông tin chính xác: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin địa chỉ nhận hàng, số điện thoại để đảm bảo quá trình giao hàng diễn ra thuận lợi.
Kiểm tra hàng hóa: Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng, thiếu sót, khách hàng cần thông báo ngay cho Flames Store để được hỗ trợ đổi trả.
7. Trường hợp đặc biệt
Hàng hóa cồng kềnh, quá khổ: Đối với các sản phẩm cồng kềnh, quá khổ, phí vận chuyển sẽ được tính riêng và chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận trước khi giao hàng.
Khu vực khó giao hàng: Đối với các khu vực khó giao hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giao hàng đến khách hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, chúng tôi có thể yêu cầu khách hàng đến địa điểm gần nhất để nhận hàng.